Thư điện tử   |   Tin nội bộ   |   Liên hệ  |   Sitemap  |   English  
   
TIN TỨC - SỰ KIỆN
CHÚC MỪNG NCS TRẦN VĂN HIẾN BẢO VỆ THÀNH CÔNG LUẬN ÁN TIẾN SĨ [ 4/24/ ]

  Nghiên cứu sinh Trần Văn Hiến bảo vệ thành công Luận án Tiến sĩ chuyên ngành Quy hoạch vùng và Đô thị

24 tháng 4, 2017
Sáng 24/04/2017 tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, Hội đồng chấm Luận án Tiến sĩ cấp Trường đã tổ chức buổi bảo vệ Luận án Tiến sĩ chuyên ngành Quy hoạch vùng và Đô thị cho nghiên cứu sinh Trần Văn Hiến với đề tài: “Nghiên cứu mô hình tổ chức không gian làng ngư dân ven biển khu vực Nam Trung Bộ”, mã số 62.58.01.05 do PGS.TS. Ngô Thám và TS. Nguyễn Xuân Hinh hướng dẫn.



Dự buổi bảo vệ, về phía cơ sở đào tạo có GS.TS.KTS. Nguyễn Tố Lăng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng. Buổi bảo vệ còn có sự có mặt của đại diện các chuyên gia, các nhà khoa học, các giảng viên đang làm công tác giảng dạy trong và ngoài Trường … và đại diện Trường Đại học Xây dựng miền Trung (cơ quan công tác của nghiên cứu sinh), gia đình cùng bạn bè, người thân của NCS. Trần Văn Hiến.

Với những kết quả đạt được trong luận án, nghiên cứu sinh Trần Văn Hiến đã hoàn thành mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu. Luận án đã góp phần hoàn thiện cơ sở lý luận cho nghiên cứu khoa học và đào tạo trong việc tổ chức không gian làng ngư dân ven biển; đề xuất mô hình tổ chức không gian các làng ngư dân ven biển khu vực Nam Trung Bộ, góp phần xây dựng cơ sở nghiên cứu ứng dụng, nhân rộng mô hình.

Luận án cũng là tài liệu tham khảo đánh giá thực trạng tổ chức không gian làng ngư dân ven biển khu vực Nam Trung Bộ. Những nội dung đề xuất của luận án có thể áp dụng vào thực tế trong công tác tổ chức không gian cụ thể tại vùng nghiên cứu.

Sau khi NCS. Trần Văn Hiến trình bày những nội dung chính của luận án và hoàn thành phần trả lời câu hỏi của các thành viên trong hội đồng; hội đồng đánh giá đây là một công trình nghiên cứu khoa học độc lập, nghiêm túc, bám sát và đáp ứng được những yêu cầu của luận án Tiến sĩ. Nghiên cứu sinh đã vận dụng lý thuyết để phân tích, đánh giá thực trạng giải quyết vấn đề nghiên cứu. Kết quả phân tích và một số nhận định có chất lượng khoa học. Đề tài nghiên cứu có ý nghĩa sâu sắc cả về lý luận và thực tiễn.

Với kết quả 07/07 phiếu tán thành, Hội đồng đã thông qua Nghị quyết và đề nghị Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội cấp văn bằng học vị Tiến sĩ cho Nghiên cứu sinh Trần Văn Hiến.



GS.TS.KTS. Nguyễn Tố Lăng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng NCS. Trần Văn Hiến và người hướng dẫn khoa học của nghiên cứu sinh


NCS. Trần Văn Hiến trình bày nội dung luận án trước Hội đồng


Hội đồng chấm Luận án Tiến sĩ cấp Trường cho nghiên cứu sinh Trần Văn Hiến 
 
Nguồn: www.hau.edu.vn

 

 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
  THÔNG BÁO
 
Đọc thêm
WEBLINK
Số lượng đang online: 1
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Khoa Kiến trúc - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn